Halo !!! Saya Kang Ismet, ini adalah blog tentang AMP HTML dan cara penerapannya

Con Đường Phía Trước Bạn Không Đi Một Mình

Mỗi người đều có quyền lựa chọn cách sống của mình, đặc biệt khi đã trưởng thành, có người yêu, có gia đình, có con… Nhưng trước khi lựa chọn, phải chăng nên nhìn người bên cạnh đã?
Hôm qua tôi vừa đi Grab taxi, anh tài xế là một người trẻ, tầm 36 -37 tuổi, anh rất vui tính. Suốt đoạn đường anh kể về những công việc mình đã làm, về những chuyện mình đã trải qua. Sau đó anh nói về công việc hiện tại của mình: “Anh bây giờ thấy rất thoải mái, muốn chạy thì chạy, không thì thôi. Giá cả cũng có ghi rõ hết rồi nên mình chẳng phải mất công cò kè với khách. Ai vui thì mình nói chuyện, không ưa thì mặc kệ, chở đến nơi rồi thôi, cũng chỉ gặp một lần, chẳng cần bận lòng hay ghét bỏ gì. 
Con Đường Phía Trước Bạn Không Đi Một Mình

Anh cảm thấy làm tài xế cũng rất tốt.”
Anh còn nói nhiều nữa nhưng không nhớ hết, mà có lẽ là không muốn nhớ. Anh nói không sai, tôi cũng chẳng có tư cách để bình luận về điều đó.
Nguồn: duongngo.com